Bơm thủy lực Doosan



HWM® cung cấp máy bơm thủy lực Doosan chính thay thế mới cho máy đào Doosan của bạn với giá cạnh tranh so với máy bơm được xây dựng lại hoặc tái sản xuất. Tất cả các máy bơm thủy lực máy xúc của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng hoặc vượt quá thông số kỹ thuật OEM cho máy đào Doosan của bạn.
Mỗi máy bơm đều trải qua các tài liệu và thử nghiệm tải ISO 9001: 2000 và ISO 14000: 1 thích hợp và chính xác để đảm bảo hiệu suất và độ tin cậy cao nhất. Sử dụng công nghệ đã được chứng minh và thiết kế sáng tạo, máy bơm thủy lực Doosan, Bơm Doosan việt nam thay thế mới từ HWM® cung cấp một hiệu suất phù hợp chính xác và đặc biệt cho máy đào Doosan của bạn với giá cả phải chăng tương đương với máy bơm được xây dựng lại hoặc tái sản xuất.
Doosan Mottrol tự hào có lịch sử hơn bốn mươi năm và là nhà sản xuất phụ tùng thủy lực tốt nhất của Hàn Quốc, với công suất sản xuất hàng tháng của hơn 35.000 thiết bị du lịch và xoay, Bơm Doosan việt nam, Bơm Doosan việt nam chính và các giá trị điều khiển chính cho thiết bị nặng xây dựng.
Tập đoàn Doosan Mottrol đã thiết lập cấu trúc quản lý ổn định với tư cách là thành viên mới của tập đoàn Doosan vào năm 2008 và DMJC được thành lập để đảm bảo khả năng cạnh tranh toàn cầu. Được phát triển vào năm 2001, máy bơm tấm swash Series DPA có độ ồn thấp và hiệu quả cao mang đến một nền tảng cho thiết kế thân thiện với môi trường.
Để biết thêm thông tin về Bơm Doosan việt nam, Bơm Doosan việt nam, Bơm thủy lực Doosan,…hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments